Lễ Tốt nghiệp và Trao bằng Lớp Y sĩ YHCT và Dược sĩ YHCT liên kết đào tạo với trường ĐH Y Dược Cần Thơ (2016-2018)

Ngày 3/10/2018, Tại Đại học Y Dược Cần Thơ đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho các Tân Y sĩ YHCT và Tân Dược si YHCT – liên kết Đào tạo giữa Trường TCY Dược Lê Hữu Trác và Trường Đại học Y Dược Cần Thơ (Khoá 6 niên học 2016 – 2018)

CẢM TƯỞNG SINH VIÊN TỐT NGHIỆP

Lớp YS YHCT khoá 5

Kính thưa quý vị đại biểu,

Kính thưa quý thầy cô giáo, quý phụ huynh

Các bạn tân y sỹ yhct,tân dược sỹ yhct  và các bạn tân sinh viên thân mến!

Em tên là Nguyễn Minh Phương – Lớp Y sĩ YHCT khóa 5. Thật vinh dự và tự hào khi em được thay mặt cho các bạn Tân y sỹ yhct nói lên cảm tưởng, suy nghĩ trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp trọng thể hôm nay. Lời đầu tiên cho phép em được gửi tới Quý thầy cô, quý phụ huynh và toàn thể các bạn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Kính thưa Quý thầy cô:

Thấm thoắt đã hai năm trôi qua dưới mái trường y dược, giờ đây chúng em sắp tạm biệt mái trường thân yêu để ra đời lập nghiệp. Đàn ong kia sẽ vỡ tổ, chúng em mỗi đứa sẽ một phương. Rồi mai kia nơi chân trời mới, bước chân chưa quen trên đường đời trăm ngã ngược xuôi, chúng em làm sao quên được bóng dáng thân yêu của thầy cô.

Trong giờ phút thiêng liêng này, chúng em vô cùng xúc động, bồi hồi khi nghĩ về thầy cô, nghĩ về những kỷ niệm buồn vui, những khó khăn và thử thách trong thời gian học tập, rèn luyện. Chính ngôi trường này đây, cùng thầy cô yêu dấu và tất cả những khuôn mặt thân quen hôm nay, tất cả như đã ăn sâu vào tâm hồn, lý trí cũng như hơi thở của chúng em. Thời học sinh – một thời hồn nhiên, vô tư, như vẫn còn đây những giờ học say sưa nghe thầy cô giảng bài, những buổi thực hành, những lời nhắc nhở động viên và những nỗi lo toan trong các kỳ thi căng thẳng.

Nhớ lại những ngày đầu nhập học chúng em không khỏi bỡ ngỡ với những điều mới lạ và có phần lo lắng. Trường mới, thầy cô giáo mới và cả bạn bè cũng mới. Tuy nhiên những cảm giác đó đã nhanh chóng qua đi với sự động viên, dìu dắt tận tình của các thầy cô giáo đã tạo cho chúng em thêm tự tin, phấn khởi vươn lên trong học tập và rèn luyện để có ngày vui hôm nay.

Kính thưa quý đại biểu, kính thưa quý thầy cô!

Trong những năm học ở trường, bên cạnh sự nỗ lực phấn đấu của chúng em là sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của lãnh đạo nhà trường cũng như sự dạy dỗ, truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm của các thầy cô giáo. Thầy cô như những ngọn nến thắp lên trong mỗi chúng em những ước mơ và niềm tin vào tương lai tươi sáng. Thầy cô không những là người trang bị những kiến thức, kỹ năng mà còn là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng về đạo đức, nhân cách cho mỗi sinh viên chúng em. Chúng em có thể tự tin nói rằng, sau khi ra trường chúng em sẽ là những người thầy thuốc có đủ tài đức, cống hiến hết sức mình vào công tác khám, chữa bệnh và sự phát triển của nền y học dân tộc.

Chúng em xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào cuộc sống để góp phần làm vơi đi nỗi đau bệnh tật cho đồng bào thân thương, kế thừa và phát huy nền y học dân tộc đang từng bước phát triển. Chúng em sẽ trở lại nơi đây với mong ước được tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn để trở thành những BS YHCT trong tương lai không xa.

Nhân buổi lễ trang trọng này, chúng em kính mời Quý thầy cô lên sân khấu đón nhận những đóa hoa tươi thắm bày tỏ lòng tri ân sâu sắc nhất của chúng em đến Ban giám hiệu 02 trường cùng toàn thể các thầy cô giáo.

Xin cám ơn quý đại biểu, quý thầy cô.

Trước khi dứt lời, em xin kính chúc quý vị đại biểu, Ban Giám Hiệu 02 trường, quý thầy cô giáo mạnh khoẻ và hạnh phúc, chúc thầy cô thành công hơn nữa trong sự nghiệp khám chữa bệnh và sự nghiệp trồng người.

Kính chúc quý phụ huynh và tất cả các bạn tân y sĩ, dược sĩ YHCT và tân sinh viên thật nhiều sức khoẻ và gặt hái được nhiều thành công mới.

Chúc buổi lễ thành công tốt đẹp.

Trân trọng kính chào!